Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Phẫu thuật trĩ có nguy hiểm không?

Nhiều người nghe đến mổ trĩ là cảm thấy sợ và nguy hiểm. Vậy thực chất là như thế nào? Bài viết sau sẽ giúp các bạn hiểu hơn về vấn đề phẫu thuật trĩ có nguy hiểm không.

Phẫu thuật trĩ có nguy hiểm không?

Theo các chuyên gia phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới thì phẫu thuật trĩ nếu áp dụng bắng các phương pháp truyền thống trước kia sẽ gây đau đớn, chảy nhiều máu, vết thương lâu hồi phục, hay tái phát và để lại sẹo.

Tuy nhiên hiện nay, với công nghệ tiên tiến đã cho ra đời phương pháp phẫu thuật trĩ tiên tiến PPH, HCPT với nhiều ưu điểm như:  không đau đớn, ít chảy máu, hồi phục nhanh, không ảnh hưởng đến vùng xung quanh, không nằm viện, ít tái phát, thẩm mỹ cao.





Còn nói về mức độ nguy hiểm hay không thì người bệnh cần lưu ý rằng. Nếu như bạn chọn phẫu thuật trĩ tại nơi uy tín thì sẽ an toàn và hiệu quả cao, tuy nhiên nếu chọn cơ sở kém chất lượng thì hiệu quả không cao, ít an toàn, thậm chí có thể bị viêm nhiễm và nguy hiểm đến sức khỏe cũng như tính mạng.

Chính vì thế, muốn được an toàn, chất lượng thì các bạn nên tìm đến những cơ sở y tế uy tín, có đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, máy móc hiện đại, phương pháp tiên tiến,…tránh vì tiết kiệm chi phí mà tìm đến nơi kém chất lượng vì dễ gặp phải tình trạng tiến mất tật mang.

Địa chỉ phẫu thuật bệnh trĩ uy tín

Phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới là một trong những địa chỉ uy tín, chữa các bệnh hậu môn trực tràng trong đó có bệnh trĩ tại Cần Thơ và các tỉnh miền tây với những ưu thế như:

- Sở hữu đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, rất hòa đồng, nhiệt tình, sẽ trực tiếp điều trị bệnh cho bạn.

- Trang thiết bị máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn của Sở y tế.

- Áp dụng phương pháp chữa trĩ tiên tiến là PPH và HCPT.

- Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, thoáng mát, được vô trùng tuyệt đối.

- Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, sẵn sàng hướng dẫn người bệnh một cách chu đáo.

- Chi phí được công khai theo quy định của Sở y tế

- Phòng khám làm việc tất cả ngày trong tuần, cả chủ nhật và ngày lễ, thời gian từ 8h-20h.

- Thông tin bệnh nhân được bảo mật một cách tuyệt đối.

- Thủ tục khám chữa được thực hiện đơn giản, nhanh chóng.

Với những ưu thế trên, trong những năm qua đa khoa Thế Kỷ Mới là đơn vị y tế được nhiều bệnh nhân tại các tỉnh Miền Tây tin tưởng và lựa chọn khi đến khám, điều trị bệnh tại đây.

Trên đây là những thông tin về phẫu thuật trĩ có nguy hiểm không. Nếu còn thắc mắc nào, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại {sdttkm} hoặc để lại tin nhắn trong bảng tư vấn trực tuyến bên dưới, các chuyên gia sẽ giải đáp một cách cụ thể hơn.

Related Posts

0 nhận xét: