Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Phẫu thuật nứt hậu môn bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ, tôi bị nứt kẽ hậu môn cũng nặng và cần phải mổ, nhưng tôi hiện đang lo lắng, phân vân, không biết phẫu thuật nứt hậu môn bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ tư vấn. Tôi xin chân thành cảm ơn. (Dũng- Bạc Liêu)

Chào bạn,
Rất cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc của mình đến phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới. Vấn đề của bạn sẽ được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp qua bài viết sau.




Phẫu thuật nứt hậu môn bao nhiêu tiền?

Thông thường, thì một cuộc phẫu thuật không thể nào đưa ra con số chính xác được mà cần phải dựa vào những yếu tố sau:

- Tình trạng bệnh: Nếu bệnh của bạn nặng, đã có nhiều biến chứng thì cuộc phẫu thuật sẽ phức tạp và chi phí sẽ cao hơn so với những trường hợp nhẹ.

-Phẫu thuật nứt kẽ hậu môn nếu áp dụng bằng phương pháp truyền thống thì chi phí sẽ thấp hơn so với kỹ thật tiên tiến, nhưng người bệnh sẽ cảm thấy đau đớn, vết thương lâu lành, hay tái phát.

- Cơ sở y tế: Nếu như bạn chọn cơ sở y tế uy tín, có đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm, máy móc hiện đại, phương pháp tiên tiến, thì chi phí sẽ cao hơn những nơi kém chất lượng, nhưng bù lại bệnh lại nhanh khỏi và an toàn.

Với những thông tin như trên, chắc hẳn bạn Dũng cũng hiểu là chi phí chữa nứt kẽ hậu môn không thể nào đưa ra con số chính xác được mà cần phải dựa vào nhiều yếu tố như trên. Do đó, muốn biết chính xác thì bạn nên nhanh chóng đến cơ y tế chuyên khoa uy tín để khám và có hướng điều trị kịp thời, nhằm tránh những biến chứng nguy hiểm xảy ra.

Địa chỉ chữa nứt kẽ hậu môn uy tín

Đa khoa Thế Kỷ Mới là một trong những đơn vị y tế uy tín, chuyên chữa trị các bệnh về hậu môn, trực tràng, trong đó có nứt kẽ hậu môn. Sau đây là những ưu thế của phòng khám.

- Hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, đã từng công tác tại các bệnh viện lớn trên cả nước, sẽ trực tiếp chữa trị bệnh cho bạn. Ngoài ra, các bác sĩ còn rất hòa đồng, tận tâm, sẵn sàng giải đáp bất cứ thắc mắc nào của bệnh nhân.

- Trang bị các thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu tại những nước trên thế giới như Mỹ, Pháp, Anh, Nhật... nhằm mang lại sự chính xác cho bệnh nhân.

- Chi phí khám, chữa được công khai theo quy định của Sở y tế.

- Nhân viên rất chu đáo, nhiệt tình, thủ tục khám chữa diễn ra đơn giản, nhanh chóng.

- Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, thoáng mát.

- Thông tin bệnh nhân được bảo mật một cách tuyệt đối.

- Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và ngày lễ, từ 8h sáng đến 20h tối.
Trên đây là những thông tin về phẫu thuật nứt hậu môn bao nhiêu tiền. Nếu còn thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại {sdttkm} hoặc để lại tin nhắn trong bảng tư vấn trực tuyến bên dưới, các chuyên gia sẽ giải đáp một cách cụ thể hơn.

Related Posts

0 nhận xét: