Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

Phẫu thuật bệnh trĩ tốn bao nhiều tiền?

Chào bác sĩ, tôi định đi cắt trĩ nhưng không biết đắt không? Vậy chính xác phẫu thuật bệnh trĩ tốn bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ tư vấn, tôi xin chân thành cảm ơn. (Mai- Cần Thơ)

Chào bạn,

Rất cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc của mình đến phòng khám Đa Khoa Thế Kỷ Mới. Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn qua bài viết sau.





Phẫu thuật bệnh trĩ tốn bao nhiêu tiền?


Theo các chuyên gia thì chi phí phẫu thuật bệnh trĩ không thể nói ra con số chính xác được mà phải dựa vào những yếu tố như:


Tình trạng bệnh

- Nếu như tình trạng bệnh của bạn nhẹ thì bác sĩ sẽ kê đơn cho những loại thuốc dưới dạng uống, bôi, đặt, để giảm các triệu chứng của bệnh, lúc này chi phí không cao.


- Tuy nhiên, nếu tình trạng bệnh nặng, búi trĩ lòi ra ngoài, chảy máu nhiều, viêm nhiễm, thì việc dùng thuốc sẽ không mang đến hiệu quả mà cần áp dụng thủ thuật, lúc chi phí sẽ cao hơn.


Cơ sở y tế  

Nếu như bạn đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để làm phẫu thuật cắt trĩ thì chi phí sẽ cao hơn so với nhưng nơi kém chất lượng, nhưng bù lại hiệu quả sẽ cao và an toàn hơn.


Phương pháp phẫu thuật cắt trĩ



Nếu như bạn chọn thủ thuật cắt trĩ truyền thống thì chi phí sẽ không cao, nhưng rất đau đớn, chảy nhiều máu, vết thương lâu lành, hay tái phát, ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh, để lại sẹo.


Còn những bạn chọn phương pháp cắt trĩ tiên tiến như HCPT, PPH, thì thù thuật sẽ diễn ra nhanh chóng, không đau, ít chảy máu, không ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh, vết thương nhanh lành, ít tái phát, không để lại sẹo. Tuy nhiên chi phí sẽ cao hơn so với phương pháp truyền thống.


Với những thông tin về chi phí phẫu thuật bệnh trĩ tốn bao nhiêu tiền, hy vọng có thể giúp bạn Mai hiểu hơn về vấn đề này, bạn không nên quá lo lắng về chi phí mà hãy đi khám sớm, vì kéo dài sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.


Những nguy hiểm của bệnh trĩ


Bệnh trĩ nếu kéo dài sẽ gây nên những ảnh hưởng đến tâm lý, cuộc sống hàng ngày, gây thiếu máu, nhiễm trùng máu, tắt nghẹt búi trĩ, hình thành nên các bệnh hậu môn, dễ bị ung thư trực tràng. Chính vì thế việc điều trị sớm là vô cùng cần thiết.

Hiện nay, phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới là một trong những đơn vị y tế uy tín, chuyên khám và chữa các bệnh về hậu môn – trực tràng, trong đó có bệnh trĩ. Với bác sĩ nhiều kinh nghiệm, máy móc hiện đại, phương pháp tiên tiến,.. đã mang lại hiệu quả cao cho những người bị trĩ.

Trên đây là những thông tin về chi phí phẫu thuật bệnh trĩ bao nhiêu tiền. Nếu còn thắc mắc nào, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại {sdttkm} hoặc để lại tin nhắn trong bảng tư vấn trực tuyến bên dưới, các chuyên gia sẽ giải đáp một cách cụ thể hơn.


Related Posts

0 nhận xét: